08 February 2012

Brúðkaup

Kæru vinir
Kjólinn er FUNDINN OG KEYPTUR Get ekki lýst því hversu hamingjusöm ég er. Ég veit að brúðkaupið snýst alls ekki um að vera í rétta kjólnum og skónnum, aðalega að vera með rétta manninn við altarið!

Finnst eins og það sé svo ótrúlega mikið komið núna en samt á ég nánast ALLT eftir, en þar sem ég er með einn besta wedding planer sem sögur fara af þá hef ég litlar áhyggjur hún Helga mín er alveg með þetta. Ef þið eruð með eitthverjar hugmyndir fyrir mig eða ráð endilega deilið. Skemmilegar síður með hugmyndum, góð ráð endilega kommentið.






LOVE 


5 comments:

  1. Hafdis, if you like the little hanging lanterns, there's this site with these where you can get them in bulk (a lot of something for a cheaper price)!

    http://www.save-on-crafts.com/hangingholder2.html?cmp=froogle&kw=hangingholder2

    http://www.koyalwholesale.com/pages-productinfo-product-12473/hanging_votive_candle_holder_w_wire_bulk_48_holders_best_seller.html?gclid=CI2Ww9mOka4CFVCR7QodBi41eQ

    https://www.google.com/#q=bulk+hanging+candle+holders&hl=en&prmd=imvns&source=univ&tbm=shop&tbo=u&sa=X&ei=k9kzT423DYbGtgeE-JCmAg&ved=0CJcBEK0E&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.,cf.osb&fp=55971a9e0de9f749&biw=1047&bih=568

    ReplyDelete
  2. Jii, glæsilegt hjá þér að vera komin með kjólinn !! Mér finnst þetta þvílíkur höfuðverkur að finna hann..

    En annars þá vil ég benda þér á The Lane - Wedding Style Inspiration ( www.thelane.com).

    Gangi þér áfram vel með undirbúninginn mín kæra =)

    Bkv,
    Ása María

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Takk stelpur! Já þetta var smá höfuðverkur að finna hann.
    Gangi þér líka Ása :)

    ReplyDelete